GIỚI THIỆU

I. Hệ điều hành Doanh nghiệp BES là gì?

Là hệ thống giúp nhà quản lý có thể điều hành hầu hết các công việc của công ty qua mạng Internet hoặc mạng nội bộ. Người dùng chỉ cần sử dụng trình duyệt IE hoặc Firefox là có thể sử dụng BES ngay mà không cần phải cài đặt thêm bất cứ ứng dụng nào khác.

II. Nhà quản lý có thể làm những gì khi đăng nhập vào hệ thống này?

Có rất nhiều công việc có thể thực hiện thông qua BES. Sau đây là một số công việc chính:
  • Giao việc cho nhân viên, kiểm tra tiến độ và kết quả thực hiện trong từng công việc.
  • Xem thông tin về diễn tiến mới nhất của công việc do những nhân viên tham gia gởi lên.
  • Xem bất cứ một nhân viên nào đã hoặc đang tham gia thực hiện những công việc gì? Có đang gặp trục trặc gì không? Tiến độ ra sao? Kế quả công việc cuối cùng được đánh giá như thế nào?

III. Để sử dụng được BES người sử dụng cần những gì?

  • Vì BES rất dễ sử dụng, nên User chỉ cần biết sử dụng Email là có thể sử dụng BES ngay sau 02 giờ đào tạo.
  • Mỗi User sẽ được cấp 1 tài khoản để đăng nhập vào BES. Sau khi đăng nhập, User sẽ gởi các trông tin mới nhất về công việc, lịch làm việc, thông báo, văn thư lên BES. Các thông tin này sẽ được chia sẻ tức thì tới các user liên quan.

IV. Hiệu quả đã được minh chứng tại các doanh nghiệp đang sử dụng BES

1. Tăng hiệu suất làm việc:
  • Không còn tình trạng "quên việc"; "bị rối khi phải thực hiện nhiều việc".
  • Giảm mạnh tình trạng ngắt dòng công việc của nhau.
  • Dễ dàng kế thừa kinh nghiệm làm việc bằng việc xem lại những công việc đã làm.
  • Thích ứng với việc biến động nhân sự.
  • Giảm mạnh xung đột trong công ty do mọi thông tin về công việc đều minh bạch.
2. Các chi phí tiết kiệm được:
  • Giảm mạnh cước viễn thông vì giảm mạnh thời gian User dùng điện thoại để điều hành công việc.
  • Giảm trên 70% chi phí cho việc in ấn giấy tờ.
  • Giảm mạnh việc phải đi lại nhiều giữa các chi nhánh.
  • Giảm số cuộc họp và thời gian họp hành.